Kentech - Với sứ mệnh "làm đẹp" đời sống tinh thần của người Việt

Thứ năm - 28/11/2019 22:10 35 0
Chiến lược hợp lý, khai thác hiệu quả các nguồn lực & biết chia sẻ các giá trị tốt đẹp với khách hàng là định hướng phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp. Thành công của doanh nghiệp Thanh Bình Tân đã “tiếp lửa” cảm hứng & khơi nguồn động lực chinh phục thị trường khách hàng trên con đường kinh doanh hiện nay.
Kentech - Với sứ mệnh "làm đẹp"  đời sống tinh thần của người Việt

 

Vững mạnh bằng triết lý “lấy nhu cầu khách hàng làm gốc”

Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân chính thức thành lập vào năm 2006. Từ một đơn vị nhỏ là cơ sở Sản xuất – Thương mại Điện tử Thanh Bình vào 1994, trải qua 25 năm xây dựng & phát triển Thanh Bình Tân trở thành thương hiệu tên tuổi lớn trong ngành điện tử viễn thông. Với trụ sở chính tọa lạc tại quận Bình Tân – quận đông dân nhất TP.HCM, Thanh Bình Tân đặt nền móng vững chắc cho sự tồn tại & khẳng định vị thế của mình hôm nay. Sau gần một thập niên Việt Nam bước ra từ công cuộc đổi mới, đời sống của người dân được nâng cao, chú trọng nhiều hơn đến các giá trị tinh thần. Nắm bắt xu thế đó, Thanh Bình Tân đã tham gia vào lĩnh vực sản xuất & kinh doanh các mặt hàng điện tử phục vụ cho nhu cầu giải trí, nghe nhìn & tiếp thu thông tin của người dân. Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Thanh Bình Tân đang dẫn đầu với các thương hiệu TBT, Kentech, Trivision,… đa dạng về chủng loại & mẫu mã. Đặc biệt, tập trung vào tiêu chí chất lượng & giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Thế mạnh của Thanh Bình Tân là hệ thống các đại lý, nhà phân phối cùng các trung tâm điện máy trải dài khắp cả nước, cung cấp đa dạng các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, Đầu Đĩa, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình,… Trong năm vừa qua, Thanh Bình Tân đã khai trương thành công thêm chi nhánh ở miền Bắc, đồng thời phát triển rất tốt thị trường miền Trung. Còn miền Nam vẫn duy trì năng lực dồi dào. Tổng kết lại, số đại lý nhà phân phối, tăng lên gấp đôi, về doanh thu là vượt chỉ tiêu 20%,… đó là những thành tựu đáng khích lệ.

Bằng tinh thần “lấy nhu cầu khách hàng làm gốc”, sản phẩm của Thanh Bình Tân luôn hướng đến việc tạo ra giá trị thiết thực cho người tiêu dùng & không ngừng hoàn thiện. Không dừng lại ở nhu cầu tinh thần, Thanh Bình Tân còn đẩy mạnh hơn nữa sản phẩm của mình mang lại giá trị kinh tế, tăng cường tính tiện lợi để khách hàng sử dụng dễ dàng hơn. Sản phẩm loa & thiết bị nhà yến ra đời trong thời gian gần đây chính là đại diện cho tinh thần đó.

Phát triển con người song song với phát triển doanh nghiệp

Để có được nền tảng phát triển vượt bậc như trên, ngoài định hướng phù hợp, bản lĩnh của người lãnh đạo không thể thiếu chính sách phát triển con người & tổ chức nhân sự của công ty. Nhận thức được con người là nhân tố chính quyết định cho mọi kết quả thành công, trong nhiều năm liền Thanh Bình Tân không theo đuổi chính sách tăng trưởng đột phá trong ngắn hạn đi theo con đường dài hạn hơn đó là đầu tư cho đội ngũ nhân sự của mình. Việc thực hiện chính sách phát triển con người của công ty được xây dựng trên cả ba khía cạnh đó là tầm nhìn chung, văn hóa công ty & hoạt động cộng đồng. Các hoạt động này nhằm mục tiêu xuyên suốt là phát triển & kết nối đội ngũ nhân sự bền chặt hơn.

Ông Trương Bình (đứng thừ 2 bên phải) – Giám đốc kinh doanh: Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

Trong đó, văn hóa công ty giữ vai trò nền tảng quan trọng nhất, tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển & thăng tiến công bằng. Điều đó giúp mọi nhân viên đều nhận được những đãi ngộ tốt nhất về thu nhập, phúc lợi cũng như cơ hội đào tạo phát triển chuyên môn gắn bó lâu dài với công ty.

Tham gia vào môi trường làm việc của Thanh Bình Tân, tất cả các cán bộ – công nhân viên đều hừng hực khí thế “nhân lực giỏi – quy trình tối ưu – giá thành hợp lý – dịch vụ như ý”. Tinh thần này bắt nguồn từ việc tuyển dụng & bồi dưỡng đội ngũ nhân sự có tinh thần cống hiến cao, xem công việc là niềm vui. Từ cấp lãnh đạo cao nhất cho đến nhân viên trẻ mới vào nghề, tinh thần này dẫn dắt đến nhiều giá trị tích cực khác như tư duy win – win, chia sẻ kiến thức lẫn giá trị, cho đi & nhận lại,… giúp chinh phục được tình cảm của khách hàng & mang lại nhiều thành công hơn. Ngoài tăng trưởng doanh nghiệp giá trị lớn nhất đó chính là chất lượng nhân sự của Thanh Bình Tân ngày càng đi lên. Điều đó thể hiện rõ qua việc thu nhập được nâng cao tương xứng với kinh nghiệm làm việc & đóng góp, đời sống tinh thần cán bộ – công nhân viên được quan tâm chu đáo, không chỉ ở những cơ sở lâu năm còn ở các chi nhánh thị trường mới mở ra. Đồng thời, công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, phục vụ cho lợi ích xã hội, giúp gắn kết khối tình cảm nhân sự công ty & tri ân các giá trị mình được thụ hưởng.

Chia sẻ khách hàng những giá trị tốt nhất trong năm mới

Góp phần rất lớn vào thành công của công ty Thanh Bình Tân trong nhiều năm qua đó là sự tin tưởng ủng hộ của hàng triệu lượt khách hàng. Chính niềm tin của người tiêu vào thương hiệu & chất lượng của hàng Việt Nam chắp cánh cho Thanh Bình Tân vững vàng đi lên, đương đầu những thách thức khó khăn với sự cạnh tranh của các nhãn hàng ngoại. Với lòng biết ơn sâu sắc đó, tập thể nhân sự Thanh Bình Tân luôn nhắc nhở nhau thông điệp “Chất lượng tốt nhất – Trải nghiệm tuyệt vời nhất” khi phụng sự cho từng khách hàng. Xây dựng đồng đều từ hạ tầng cơ sở đến con người là cốt lõi giúp công ty đạt được các thành tựu toàn diện ngày hôm nay. Chính vì vậy, không có gì lạ trong những năm qua, Thanh Bình Tân liên tục được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức có uy tín như: Danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Huy chương vàng hội chợ Quốc tế Mekong – Expo 2006, Cúp vàng Topten thương hiệu Việt – Uy tín & chất lượng và rất nhiều giải thưởng khác,…

 

Các giải thưởng & danh hiệu cao quý này không chỉ khẳng định chất lượng, giá trị đang đóng góp còn khẳng định con đường đang đi của Thanh Bình Tân là hoàn toàn đúng đắn. Điều đó thôi thúc một sự thay đổi lớn để Thanh Bình Tân phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa đó là sẽ chuyển đổi mô hình trở thành công ty cổ phần trong năm sắp tới. Bước tiến này nhằm mục tiêu đưa tên tuổi Thanh Bình Tân vươn ra thị trường thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam ở các thị trường mới như Lào, Campuchia, Malaisia và một số nước Châu Phi. Không dừng lại ở đó, công ty Thanh Bình Tân còn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm thông minh với công nghệ ứng dụng 4.0.

Các mặt hàng hướng tới đó là âm thanh phục vụ cho karaoke gia đình, sân khấu, hội trường, âm thanh di động, karaoke thông minh, smartphone,… đặc biệt là thiết bị âm thanh hỗ trợ cho việc dẫn dắt & nuôi chim yến – cũng là một mặt hàng được nhiều đơn vị hay hộ gia đình quan tâm. Đồng thời, trong năm 2020 Thanh Bình Tân sẽ phát triển những sản phẩm đang có và mở rộng đa dạng hóa sản phẩm hơn để phục vụ cho khách hàng.

Đánh dấu một chặng đường phục vụ nhiều cảm xúc & chia sẻ những giá trị tốt nhất, Thanh Bình Tân mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam chương trình Đại tri ân khách hàng nhân dịp Tết Canh Tí 2020. Trong thời điểm diễn ra chương trình từ 01/12/2019 đến hết 30/02/2020 , toàn bộ các mặt hàng của Thanh Bình Tân sẽ được giảm sâu 30 đến 60%. Qua đó, giúp khách hàng có nhiều điều kiện thụ hưởng các giá trị tốt nhất bên người thân & bè bạn, cùng nhau hướng đến một mới đầy ắp niềm vui cũng như thành công trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Diệu Nhân

Nguồn tin: thegioikhoinghiep.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

long hai
Qc
toan cau
CNTT
ACB
ngaymoionline logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây