CEO Bùi Thị Sáng - Học hỏi và nổ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ tư - 29/07/2020 21:37 0

Hiện nay, tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm rất đáng lo ngại và vấn đề gia vị sạch được quan tâm hàng đầu. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 100% không có muối, CEO Bùi Thị Sáng - Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TM Thực phẩm Nam Thắng đã trực tiếp nhập khẩu nguyên liệu sản xuất mì chính với thương hiệu SAKURA từ nước ngoài về, sản phẩm được rất nhiều nước Châu Á công nhận là hàng chuẩn quốc tế.

4

Dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của CEO Bùi Thị Sáng cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV, Nam Thắng đã dần tạo dựng được vị thế vững chắc khi trở thành nhà nhập khẩu, đóng gói và phân phối độc quyền sản phẩm mỳ chính (bột ngọt) mang thương hiệu SAKURA. Với tinh thần học hỏi không ngừng, mì chính SAKURA luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đổi mới và luôn giữ được uy tin chất lượng sản phẩm.

Ngành thực phẩm luôn được xem là một ngành hàng nhiều cơ hội với nhu cầu thị trường lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức và khó khăn bởi sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của của người tiêu dùng. Do đó, doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được thương hiệu với sản phẩm chất lượng, uy tín không những chiếm được long tin của người tiêu dung mà còn chung tay xây dựng cộng đồng vì sức khỏe. Đó là những gì mà Nam Thắng luôn theo đuổi trên suốt hành trình xây dựng và phát triển; Cam kết từ cái Tâm của nhà sản xuất đến trái tim khỏe mạnh của người tiêu dùng Nam Thắng đã và đang thực hiện, đổi mới, hoàn thiện hơn trong suốt thời gian qua.

Niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình. Nam Thắng không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó cùng người tiêu dùng cho mỗi bữa ăn thêm tròn vị đong đầy yêu thương hạnh phúc.

5

Trong những năm miệt mài phấn đấu và phát triển thương hiệu Nam Thắng nói chung và SAKURA nói riêng đã được giới chuyên gia cũng như người tiêu dung công nhận với những giải thưởng và chứng nhận uy tín. Chứng nhận điều kiện an toàn thực phẩm của Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Tổ chức chứng chận và giám định quốc tế Isocert; cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu như: Top 10 Thương hiệu chất lượng châu Á năm 2019, Top 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019. Top 10 Thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia năm 2020. Luôn được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong cho hàng Việt Nam chất lượng cao. Bà Bùi Thị Sáng giám đốc Công ty đã được tiếp kiến Thủ Tướng Chính phủ tại Phủ Thủ Tướng. Và được vinh danh là nhà lãnh đạo xuất sắc. Đặc biệt, Công ty vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2020 do Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng trao tặng.

8

 

Tác giả bài viết: Thanh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

ngaymoionline logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây