Sự trở mình của các thương hiệu lớn khuấy động mùa hè

Thứ sáu - 12/06/2020 23:30 0

Sau dịch trở lại, các thương hiệu lớn đã mang đến những sản phẩm độc đáo, mang đến một ‘cơn gió lạ’ cho thị trường Việt Nam. Cạnh đó, các MV, TVC hay chiến dịch lớn cũng được ra mắt với những thông điệp ý nghĩa được lồng ghép với ý tưởng độc đáo hơn bao giờ hết. Tất cả đều nhận được sự quan tâm lớn trong cộng đồng và mang lại hiệu ứng Viral trên mang xã hội.

Sự trở mình của các thương hiệu lớn khuấy động mùa hè

Baemin Bắc Tiến cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm.

 

Ngày 01/6, ứng dụng đặt đồ ăn siêu hot tại Hàn Quốc “BAEMIN” đã chính thức đặt chân đến mảnh đất thủ đô sau gần 1 năm ra mắt tại TP.HCM và tạo được dấu ấn riêng với công chúng Sài Gòn.

k

 

Sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi”, BAEMIN được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cạnh những đối thủ tầm cỡ khác trong ngành như Grabfood, Now, Delivery. Dù là đàn em mới ra mắt tại Việt Nam, BAEMIN đã mang đến rất nhiều ưu đãi cho người dùng như: giảm giá “ăn trưa”, “ăn xế”, “ăn tối”… nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá khác nhau, lần lượt từ freeship cho đến 65%. Cạnh đó còn ra mắt “Tạp hóa BAEMIN” với rất nhiều ưu đãi khủng trên app của mình.

 

BITI’S HUNTER STREET x VIETMAX 2020: “Cảm hứng tự hào từ những thái cực văn hóa Hà Nội.”

 

Tiếp nối tinh thần tự hào hàng Việt Nam #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s đã cho ra mắt dòng Biti’s Hunter Street 2020 lấy nguồn cảm hứng rất khác  “Tự hào từ những thái cực văn hoá Hà Nội”.

 

Với MV chỉ vọn vẻ 2 phút ngắn ngủi, Biti’s Hunter Street đã vẽ nên một bức tranh Hà Nội thật khác dưới lăng kính của người trẻ. Hà Nội với một cái rất riêng, được đan xen bởi những thái cực văn hóa và là một Hà Nội của những điều tận cùng đối lập nhưng lại hài hòa với nhau theo một cách rất đỗi tự hào.

Dù mới ra mắt công chúng, MV đã mang về hơn 18,2k react trên Fanpage chính thức, 3 phiên bản “tự hào” lần lượt chạm mốc với lượt pre-order tăng lên “chóng mặt”.

 

Mang thông điệp Tự hào Việt Nam, Biti’s Hunter Street không chỉ mang lại làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ chơi giày mà còn khiến các đối thủ khác phải ‘trầm trồ’ bởi mỗi lần hãng tung ra sản phẩm mới đều gây xôn xao trong cộng đồng. Có thể thấy, Biti’s Hunter ngày càng khẳng định được vị trí của mình đặc biệt là thị trường Việt Nam.

 

Vinamilk chính thức tiến vào thị trường Hàn Quốc.

 

Thương hiệu sữa quốc dân Việt Nam Vinamilk với bề dày kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm sữa và không ngừng mở rộng quy mô xuất khẩu. Vinamilk còn đẩy mạnh đầu tư và nghiên cứu sản phẩm với mong muốn mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu nhất cho người tiêu dùng. Cuối tháng 5 vừa qua, thương hiệu sữa quốc dân đã có bước chuyển mình mới khi lấn sân vào thị trường Hàn Quốc. Hiện nay, các trang mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc như 11Street Co. và eBay Korea LLC, Vina Korea đều đang đăng bán sản phẩm của Vinamilk.

k

Các sản phẩm của Vinamilk đã cán mốc xuất khẩu 43 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vinamilk tự hào là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam và liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng uy tín của các tổ chức như Forbes và Nikkei cùng với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng đã giúp Vinamilk tự tin bước vào sân chơi lớn. Thương hiệu sữa quốc dân Việt Nam dần khẳng định vị trí và cạnh tranh với các nhà sản xuất ngoại khác trên thị trường.

 

Coca-Cola và Carlsberg sử dụng vỏ chai thân thiện môi trường

 

Vấn đề về môi trường luôn là khủng hoảng toàn cầu, không nằm ngoài lo lắng đó hai ông lớn trong ngành công nghiệp đồ uống là Carlsberg và Coca-Cola đã cho ra mắt mẫu vỏ chai có khả năng tự phân hủy, được làm từ thực vật, hoàn toàn thân thiện với môi trường và có khả năng thay thế trực tiếp cho chai nhựa bình thường.

k

Với sự phát triển sản phẩm chai mới này, Coca-Cola đang Carlsberg lên kế hoạch sử dụng nguyên liệu thực vật làm lớp tráng bên trong của chai bằng bìa. Nhờ đó những chiếc chai này sẽ dễ dàng phân hủy sau khi sử dụng. Avantium cho biết: chai “nhựa thực vật” đủ bền để chịu được áp suất của các loại đồ uống có ga.

 

Hai ông lớn trong ngành công nghiệp đồ uống tiên phong sử dụng sản phẩm vì môi trường, hứa hẹn tạo nên loại bao bì mới có lợi cho môi trường, đem lại một tương lai bền vững, được nhân rộng sử dụng trên toàn cầu. Mặc dù chưa chính thức đi vào thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, sự thay đổi về vỏ chai này được đều được cộng đồng nhiệt tình ủng hộ.

 

Chiến dịch: Thể thao luôn tìm thấy nhà vô địch trong con – Milo

 

“Thể thao là thành quả của sự kiên trì và bền bỉ, chỉ cần ta nuôi ý chí lớn mạnh sẵn sàng bứt phá giới hạn thì đỉnh vinh quang của thể thao luôn chờ ta phía trước. Không phân biệt con là ai, con đến từ đâu, con là nam hay nữ. Miễn là con tự tin và có quyết tâm chinh phục thì thể thao luôn tìm thấy nhà vô địch trong con!”

Đó chính là thông điệp ý nghĩa mà Milo truyền tải trong TVC mới của Milo. Mặc dù thông điệp quen thuộc nhưng chỉ sau 1 tuần sau khi đăng tải, TVC của Milo đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Nằm trong danh sách thức uống cho trẻ em và tuổi mới lớn mang nguồn năng lượng dồi dào, sự khởi động lại này nhằm hâm nóng vị thế của Milo và phù hợp với “mùa đi học lại” của học sinh các cấp trên toàn quốc sau dịch.

Với sự trở lại rất ấn tượng này, liệu đây có tiếp tục sẽ là cuộc đại chiến quảng cáo giữa Milo – Ovaltine để tìm “Ai là nhà vô địch?”

Tác giả bài viết: Thuỳ Linh

Nguồn tin: Biên tập viên Tri Thức Công Nghệ tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

ngaymoionline logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây