Thương hiệu DULY vinh danh top 10 thương hiệu vàng, chất lượng quốc tế 2020

Chủ nhật - 27/09/2020 23:45 0

Sáng ngày 26/9 Công ty TNHH mỹ phẩm quốc tế Duly vừa được tôn vinh Top 10 thương hiệu vàng, chất lượng quốc tế 2020, tại trung tâm hội nghị văn phòng Thành Uỷ thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu DULY vinh danh top 10 thương hiệu vàng, chất lượng quốc tế 2020

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng của sản phẩm, công ty Công ty TNHH mỹ phẩm quốc tế Duly đã tự hào được xướng tên trong Top 10 thương hiệu vàng, chất lượng quốc tế 2020. Chương trình do mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp HTV1 và truyền hình Pháp Luật.

 

Thương hiệu DuLy với hai dòng sản phẩm đặc thù body lựu và tắm trắng phong thủy chiết xuất từ lựu đỏ vừa được tôn vinh trong sự kiện lần này.

DuLy được hình thành và phát triển gần 2 năm trải nghiệm từ sản phẩm, nó được chuyển hóa từ công nghệ hiện đại và thành phần vượt trội so với các sản phẩm dưỡng da thông thường.

Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại những sản phẩm đáp ứng các tiêu chí “Chất lượng – Uy tín – Giá thành” cho khách hàng và đối tác, DuLy đang trên hành trình để trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, và là thương hiệu mũi nhọn của công ty. Hướng tới việc phát triển theo quy mô lớn, ngay từ khi mới thành lập, DuLy đã chú trọng đầu tư mạnh vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Quá trình sản xuất đều được theo dõi hoàn toàn tự động cho ra các sản phẩm tốt, chất lượng. 

Các sản phẩm đều phải trải qua các bước kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Các thông tin về nhà sản xuất, đóng gói, hạn sử dụng, nguồn gốc nguyên liệu... cũng được kê khai đầy đủ trên bao bì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, và có cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, từng làm việc với nhiều công ty mỹ phẩm và chuyên gia làm đẹp,  CEO Đặng Thường Duy luôn khéo léo nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, đưa ra những chiến lược kinh doanh giúp để phát triển thương hiệu mỹ phẩm DuLy.

Thời gian tới, DuLy. sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường các kênh phân phối truyền thống và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Công ty cũng có kế hoạch đào tạo về chuyên môn và kỹ thuật chăm sóc da cho các hệ thống đại lý để phục vụ khách hàng tốt hơn

Xây dựng thương hiệu từ nền tảng khách hàng, sản xuất sản phẩm dựa trên tiêu chí của người tiêu dùng đặt ra, ghi nhận, tiếp thu những đóng góp của khách hàng về tính năng hữu ích cho sản phẩm chính là chìa khóa giúp DuLy. nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ thương hiệu DuLy. sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

ngaymoionline logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây